หน้าเว็บ

วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Bí kíp lên đồ cho Pyke TOP dư chấn trong vòng LOL mùa 9

LMHT là 1 trong thể loại đang được người trẻ tuổi yêu dấu nhất hiện nay, game show này thiết lập số lượng tướng lớn, game thủ có thể chọn lựa cho bản thân anh hùng mà mình yêu dấu nhất. tuy nhiên để chơi tốt được cách thức này, ngoài các việc sử dụng thành thạo khả năng cùng chiến thuật kungfu, game thủ còn rất cần phải xây dựng với cải thiện hero của mình liên tiếp.

Mỗi vị tướng trong vòng League of Legends sẽ cáng đáng một chức vụ riêng với có điểm mạnh cá biệt khi dự vào giao tranh. vì thế các trang bị đi kèm theo cũng cần hợp với ưu điểm, trách nhiệm và chỗ đứng chiến đấu của chúng. nội dung bài viết sau đây rồi sẽ hướng dẫn cho mình bí kíp lên đồ cho Pyke, trong số những Đứng top dư chấn của Game Liên minh mùa 9 này nhé!

Trang bị khởi đầu cho Pyke

Khiên Doran: giúp đỡ Pyke tăng bản lĩnh chống chịu của chính bản thân mình, sức bình phục cùng trụ lane ở đầu round cũng khá được nâng cấp. đó là một trang bị rất cần thiết vì Pyke khá nhát trong vòng giai đoạn khởi đầu này.
Mở màn là giây phút Pyke khá yếu
Mở màn là giây phút Pyke khá yếu
Bình Máu: trợ giúp hồi 150 máu, làm tăng bản lĩnh trụ đường cho Pyke.

Mắt Vật Tổ: đặt một con mắt xanh tàng hình tồn tại chỉ trong 60s, giúp Pyke điều hành và kiểm soát góc nhìn tốt hơn trong vòng giai đoạn này.

Trang bị cho lần về thứ nhất của Pyke

Rìu Tiamat (chỉ cận chiến): đó là trang bị đc phần nhiều những người chơi chọn lựa nhờ bản lĩnh hỗ trợ đẩy đường mà trang bị này mang đến. Pyke dường như tận dụng khoảng thời gian rảnh này để roam hoặc bình phục lại công lực của bản thân mình.

Gậy Hung Ác: tăng sát thương vật lý cho nhân vật, tăng xuyên giáp đồng thời giảm phút giây hồi chiêu. Từ đó Pyke có thể thi công được trang bị của bản thân mình nhanh chóng hơn.

Mắt Kiểm Soát: đặt một mắt soi sáng khu vực xung quanh, bổ trợ làm ló mặt với vô hiệu hóa bẫy gần đó nếu có. Trang bị này để giúp đỡ Pyke tránh bị gank trong vòng giai đoạn này.

Trang bị trấn phái cho Pyke

Dạ kiếm Draktharr: phụ trợ Pyke tăng sát lực và sát thương rộng sau đòn đánh trước tiên. Trang bị này rồi sẽ phát huy đc hết công dụng nếu mà Pyke đang chỉ trong trạng thái tàng hình.
Mỗi giai đoạn của trận chiến Pyke sẽ cần những trang bị khác nhau
Mỗi giai đoạn của trận chiến Pyke sẽ cần những trang bị khác nhau
Kiếm đáng sợ Youmuu: cùng vị trí là 1 trong những sát thủ, sát lực đối với Pyke mà nói là một ưu điểm cực to.Trang bị này hỗ trợ cho Pyke tăng sát thương dựa theo sát lực và kích hoạt để tiến vào giao tranh bằng một tốc độ nhanh nhất.

Trang bị khác phù hợp với Pyke

Áo Choàng Bóng Tối: khi vận sức trong 1,5s Pyke có lẽ kích hoạt đc khiên phép chắc là chặn đc một số trong những kĩ năng. cũng như gia tăng sát lực mỗi lúc xả thân đối tượng, nhờ đó tỉ lệ đè bẹp địch thủ của Pyke cũng rất được tăng vọt

Rìu Đen: gây ra sát thương vật lý lên một tướng đối thủ, khiến nạn nhân phải chịu trạng thái phân tách cùng làm yếu đi 4% giáp chỉ trong 6s. Khi sát thương cùng máu đc tăng vọt, tính cơ động của Pyke sẽ giúp đỡ vị tướng này an tâm khi tham gia vào các cuộc giao tranh.

Giáp Liệt Sĩ: khi đang dịch rời, Pyke rồi sẽ nhận ăn điểm cộng dồn Xung Lực, tốc độ di chuyển sẽ gia tăng 60 khi đạt 100 điểm cộng dồn. mặc dù vậy những điểm xung lực rồi sẽ mất đi nhanh nếu mà Pyke cần chịu các cảm giác như làm choáng, hoảng loạn, gọi mời, hóa trang, chôn chân hoặc câm lặng. chính vì như thế bạn phải để ý khi dùng trang bị này.
Trang bị đủ các năng lực phụ trợ Pyke mạnh hơn
Trang bị đủ các năng lực phụ trợ Pyke mạnh hơn
Giáp thiên hướng Thần: bổ trợ phục sinh lại tướng đã buông bỏ, Pyke sẽ hồi phục được 50% con số máu cùng 30% năng lực nhiều nhất sau 4s bất động. Trang bị này để giúp đỡ ích rất thỉnh thoảng Pyke áp sát vào mục tiêu, tránh đc thương vong trong thời gian giao tranh ra mắt.

Lời Nhắc Tử Vong: cộng thêm 35% xuyên giáp, sát thương vật lý rồi sẽ gây nên cảm giác Vết Thương Sâu lên một tướng kẻ địch gì đấy trong 5s. làm nên điều kiện dễ dàng cho Pyke có time để sử dụng R dứt con mồi.

Bên trên đó là những trang bị mà Pyke cần thiết trong những cuộc chơi, hãy trang bị đủ cho nhân vật của chính mình để hình như phát huy sức khỏe của chúng nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น