หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2563

VALORANT cháp vá chức năng đầu hàng khi cảm thấy trận chiến hết mong muốn

Hồi đó, nếu như bạn muốn xong cuộc đấu thì phải hóng những đội khác hoàn thành ván thì bắt đầu đc thường xuyên cho trận đấu new. điều ấy gây tốn khá nhiều time của những bạn. bởi thế việc game thủ VALORANT chung cuộc cũng trở thành được hoàn thành sớm một cuộc chơi Bên cạnh đó đã quá vô vọng. vừa mới qua cảnh báo từ phía nhà phát hành loạt game VALORANT cho biết thêm rằng chỉ trong phiên bản cháp vá 1.02, tác dụng đầu hàng sẽ chính thức được mang vào trò chơi. điều ấy cảm nhận sự hưởng ứng rất chi là rộng từ phía thị trường người chơi giúp đỡ tiết kiệm time để bước đầu cuộc đấu đc nhanh hơn.

Điều kiện để khiến cho bạn yêu cầu công dụng đầu hàng sớm

Chức năng đầu hàng sớm là 1 chức năng phụ trợ cho gamer có vẻ có thể xong sớm một ván chơi mà kết quả giữa 2 nhóm Dường như đã quá ví dụ. cùng bản cập nhật hot nhất 1.02, Valorant cuối cùng đã giới thiệu tính năng đầy hấp dẫn là đầu hàng sớm. game thủ đã cần thiết công dụng này kể từ khi Valorant ban đầu beta. Trước đó, gamer cần chơi cho tới khi một đội nhóm đạt 13 ván win, ngay cả khi một đội nhóm có một hoặc nhiều hơn nữa một bạn AFK. Nhưng hiện nay chúng ta cũng có thể dễ ợt lựa chọn chức năng đầu hàng sớm để dứt cuộc đấu. mặc dù thế để chúng ta cũng có thể lựa chọn công dụng kết thúc cuộc chơi thì cần có điều kiện chính là có 1 cuộc bỏ phiếu đầu hàng rồi sẽ đc tiến hành cùng chỉ khi tổng hợp người chơi bỏ phiếu trong vòng đội hình của mình thuận thì cuộc đấu mới xong sớm. Khi đó, team còn lại rồi sẽ mặc định đoạt win.

Tuy nhiên, việc đầu hàng sớm rồi sẽ không còn đc triển khai nếu lúc đó cuộc đấu chưa chấm dứt đủ 8 round. bởi vậy, tuy vậy chiến hạ hay thua trận, bạn sẽ buộc phải thực hiện theo đúng luật chơi là chiến ít nhất là 8 trận trước khi team của bản thân đầy đủ điều kiện để bỏ phiếu đầu hàng sớm.

Bật tác dụng đầu hàng sớm trong trò chơi Valorant

Cách vote đầu hàng sớm chỉ trong tựa game Valorant

Để hình như đầu hàng sớm, bọn tôi cốt truyện đến game thủ ba bước đơn giản để bạn cũng có thể tiến hành lệnh đầu hàng sớm trong một màn Valorant như sau: thứ nhất game thủ buộc phải tiến hành tạo lệnh đầu hàng sớm chỉ trong trò chơi Valorant bằng cách trải qua lệnh nhảy “chat”, hoặc giống như chọn lựa cách nhấn phím Enter hoặc chọn phím tắt do người chơi đã đc thiết đặt từ trước. Bước sang phần trình tự thứ hai, để bạn nhập môn bỏ phiếu đầu hàng các bạn sẽ cần được nhập vào chữ /ff, /forfeit, concede hoặc surrender vào chỗ đứng phần khung chat đã có mặt bên trên meeng có hình tạo bỏ phiếu đầu hàng trên ảnh nền để nhập môn bỏ phiếu.

Nhấn vào chữ FF để ban đầu bỏ phiếu

Để thường xuyên tiến hành lệnh đầu hàng, đội hình của bạn cần phải có sự đồng lòng bỏ phiếu “Yes”. khi chúng ta nhập môn các bước bỏ phiếu, giờ đây sẽ sở hữu có mặt một ô ở phía bên trái của ảnh trên nền. Ô này sẽ có nghĩa vụ là nhắc những bằng hữu của bạn trả lời bằng phương pháp chọn /Yes hoặc /No, hoặc nhóm chúng ta có thể nhấn phím F5 hoặc F6 tùy thuộc vào quyết định của bọn họ để tiến hành lệnh trên. Chỉ khi bạn thực hiện lệnh đầu hàng khi mà mọi nhân viên trong đội hình của mình phải hài lòng việc đầu hàng, lúc đó thì cuộc chơi rồi sẽ được xong sớm. Nếu chỉ một phiếu phản đối là trận đấu rồi sẽ tiếp tục cho đến khi một nhóm chiến hạ 13 round.

Lựa chọn Yes hoặc No để tiến hành lệnh đầu hàng

Từ khi chào làng tính năng mới là đầu hàng trận chiến sớm, tính năng này đã suport cho những người chơi tận dụng được rất nhiều giây phút và có phút giây để bắt đầu một trận chiến mới. Việc bổ sung tính năng này đã để cho bạn mê loại game Valorant hào khởi cùng nhận thêm cơ hội để gia công lại một cuộc đấu khác trẻ khỏe với cam go hơn. đây là một điểm thú vui cùng được coi chỉ trong cách thức Valorant. Bước biến hóa này mang ý nghĩa bứt phá này Hình như đã làm cho Valorant lẫn Riot Games nhận thấy sự kì vọng vô cùng rộng từ gamer khi nó mang lại sự so sánh hoàn toàn so với các sản phẩm cùng phân mục khác.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น