หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

TOP 5 bạn dạng lan rộng ra của bài UNO người chơi cần biết

Bài Uno còn được biết rõ đến và tên thường gọi khác là bài Uno đại chiến. đó là một trong số những cuộc chơi bài có tiếng trên thế giới, đc đông đúc thanh niên rất yêu mến. các năm vừa mới đây bài Uno được giới thiệu với trở nên phổ biến tại nước ta. lúc tập luyện Uno, mục đích của mỗi người chơi là đánh hết bài trước đối phương đồng thời chặn lại đối phương bằng những lá bài quan trọng đặc biệt có chức năng khác biệt. bên trên thực tế bài Uno được coi là rất đơn giản, dễ chơi, nhanh lẹ cùng vui, thích hợp và một đội nhiều người. mặc dù vậy, hiện nay Uno có không ít phiên bản lan rộng mà còn nếu như không cháp vá nhanh lẹ bạn sẽ khá gian khổ nắm bắt để có khả năng Trải Nghiệm sự cuốn hút của các lá bài Uno. sau đây bọn tôi rồi sẽ nói qua đến Các bạn 5 bản hiện đang phổ biến nhất của bài Uno.

Phiên bản Uno Battle

Uno Battle là phiên bản bài Uno mở rộng đc sáng tác bởi BoardgameVN. bạn dạng lan rộng ra này bao gồm 22 lá bài, 5 tính năng bắt đầu. chi tiết gồm: Wild Target Draw 4 (lá bài có vẻ dùng lên bất kể ai trên bàn), Wild Battle (Bạn chọn một người để "chiến đấu". Hai người rồi sẽ cùng úp một lá bài xuống rồi và lúc ngửa lên. Ai có lá bài số cao hơn rồi sẽ chiến hạ. Người thua trận buộc phải bốc hai lá bài từ xấp bài), High Five (Khi đánh lá bài này, đông người trừ người đánh phải đập tay vào xấp bài. Ai đập chậm nhất buộc phải bốc 2 lá), Skip Two (Bỏ qua lượt của 2 người tiếp theo) và Wild Random (Người sau đó phải bốc 1 lá bài bên trên tập bài và ngửa ra. Nếu đó là quân có số, người đó buộc phải bốc số lá bài bằng số bên trên quân bài vừa ngửa. Nếu là lá đặc biệt thì không cần). bản bài Uno Battle chỉ có thể chơi cùng với bạn dạng Uno điều đơn giản hoặc Uno cơ bản đi kèm phiên bản Uno Storm.

Lá bài Wild Battle

Bạn dạng Uno Storm

Đấy là bản bài Uno lan rộng ra không chính thức, đc sáng tác bởi BoardgameVN. bản này gồm 22 lá bài, 5 chức năng mới chiến cùng không còn đấu riêng rẽ. Bộ Uno Storm có những lá bài và các công dụng hấp dẫn như: Tornado (Ép người tiếp sau rút bài cho đến khi có màu trùng cùng Tornado vừa đánh), Wild Shield (Chuyển nhiều loại cộng dồn trước đó sang người chơi bên cạnh), 7 Change (Mọi gamer chuyền tất cả bài trên tay của bản thân mình sang người bên cạnh), Discard Màu sắc (Bỏ hầu hết các lá bài bên trên tay gamer mà và màu và lá bài này xuống đáy xấp bài bỏ) với Wild Up (Mỗi người đánh một lá bài lớn hơn người kề bên và hô “UP!” cộng dồn, người nào không thể đánh nữa thì rút số bài bằng số UP hiện tại).

Phiên bản Uno Spin

Đấy là phiên Uno có sự phối hợp giữa những lá bài với 1 dụng cụ chiến là một bánh xe quay - Spin. Theo đó, vòng quay Uno là một đĩa quay hình tròn gồm một kim chỉ hướng 6 giờ và một vòng quay có vẻ quay quanh trục đc phân chia làm 9 ô như Uno Spin, Discard Colour,... bản Uno Spin này còn có thêm những thẻ bài quan trọng đặc biệt gọi là Thẻ Spin có nền hình lốc xoáy. Khi bạn đánh lá bài này xuống, game thủ tiếp sau sẽ cần phải xoay vòng quanh Uno thay vì đánh bài.

Bộ bài Uno H2O

Bản Uno H2O

Phiên bản Uno H2O còn gọi là Uno Nhựa. đấy là bản quan trọng đặc biệt của trò chơi Uno điều đơn giản. cùng phiên bản này các lá bài được gia công chất liệu nhựa, chống thống, chấm nước, tránh bụi bặm. trong bộ bài Uno H2O bổ sung cập nhật thêm 1 số lá bài new đối với bản Uno gốc: Lá bài Wild Downpour 1 và Lá bài Wild Downpour 2 khiến cho cuộc đấu càng kịch tính hơn. Bộ bài Uno H2O chuẩn chỉnh có 108 thẻ bài, được xem là bộ bài chuẩn và hoàn thiện nhất trong các những phiên bản của Uno. trong những số đó, bộ bài bao gồm các thẻ bài bước đầu như thẻ số màu từ 0 đến 9, thẻ phép như cộng Hai, Đảo chiều, Mất lượt, đánh đổi màu… có cách chơi cũng giống như trong Luật đấu Uno điều đơn giản.

Bộ bài Uno Kiss

Bản Uno Kiss

Bạn dạng này còn có lối chơi giống và bài Uno bước đầu, điểm nổi bật là bạn dạng này có các lá bài công dụng đi kèm theo các mức phạt khá cuốn hút, độc đáo. Uno Kiss cũng có thể có những quân cờ số từ 0 đến 9, tạo thành 4 màu sắc: xanh lá, xanh dương, hồng và vàng. trong bạn dạng này còn có xác lá bài tác dụng new gây chú ý là Action (Người đánh là bài này hình như ra lệnh cho những người tiếp theo làm bất cứ hành động nào), 2Drink (Khi lá bài này đc đánh xuống, người tiếp theo buộc phải uống 2 ly nước, 2 ly bia hoặc 2 ly rượu, phụ thuộc vào điều khoản. Nếu người đó đánh thêm 1 lá bài 2Drink nữa thì người đó không buộc phải uống, người tiếp theo sau phải uống 4 ly), Truth (Người đánh là bài này còn có quyền hỏi người tiếp theo sau 1 câu hỏi và người này cần phải replay đúng sự thật), Kiss (Người đánh lá bài này còn có quyền quyết định gamer tiếp theo buộc phải hôn ai đó trong nhóm chơi), Topic (Người đỏ đen sẽ đề ra 1 vấn đề, các người tiếp sau rồi sẽ lần lượt cần nói tiếp về chủ đề đó. mỗi người có 3s để replay, còn nếu không trả lời đc, người này sẽ ảnh hưởng phạt), +2Every Drink (Khi lá bài này đc đánh, hầu như người chơi còn lại phải uống 2 ly)...

Bên trên đây là 5 bản lan rộng ra của bài Uno mà người chơi cần phải biết để có khả năng chiến với Kinh nghiệm trò chơi bài đầy độc đáo này và các lá bài đặc sắc.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น